fbpx
Hleð Viðburðir

« Allt Viðburðir

  • This event has passed.

Tryggð viðskiptavina og langtíma árangur fyrirtækisins

22. október @ 08:30 - 09:15

Kauphegðun og væntingar viðskiptavina hafa gjörbreyst í þeim stafræna heimi sem við lifum í og samkeppnin stóraukist. Fyrirtækjum gengur misvel að aðlagast þessum breytingum. Omni channel stefnumótun með viðskiptavininn í forgrunni getur hjálpað fyrirtækjum að umbreytast í takt við væntingar viðskiptavina, auka tryggð og lantímaárangur fyrirtækisins.

Á Dokkufundinum fáum við innsýn inn í lykilskref við mótun slíkrar stefnu.

Hver?

Edda Blumenstein hjá Omni Channel

Edda er eigandi og ráðgjafi hjá beOmni sem sérhæfir sig í retail ráðgjöf. Hún hefur stundað doktorsrannsóknir á árangursríkri umbreytingu fyrirtækja með mótun og innleiðingu á svokallaðri Omni channel stefnu við Leeds University Business Scholl í Bretlandi. Edda hefur haldið fjölda fyrirlestra og námskeið um Omni channel, bæði hérlendis og erlendis.

Hvar?

Í beinni á Teams  – þú færð sendan tengil á fundinn ca. 30 mín. áður en hann hefst.
Til að fá örugglega sendan tengil er best að skrá sig á fundinn í síðasta lagi einni klukkustund áður en hann hefst.

 

Upplýsingar

Dagsetn:
22. október
Tími
08:30 - 09:15
Viðburður Category:

Skráðu þig inn til að taka þátt í fundi.